Chuyên mục


Khánh thành trạm sạc điện VinFast tại cửa hàng PV OIL

04/07/2022 16:46 (GMT +7)

Ngày 4/7/2022, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast và Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL) chính thức khánh thành và đưa vào hoạt động trạm sạc xe điện đầu tiên tại cửa hàng xăng dầu PVOIL tại huyện Cát Hải, thành phố Hải Phòng.

Đây là trạm sạc đầu tiên, mở đầu cho chuỗi gần 300 trạm sạc xe điện VinFast sẽ được lắp đặt tại các cửa hàng xăng dầu PVOIL trên toàn quốc trong năm 2022.

Căn cứ trên nhu cầu phát triển hệ thống trạm cung ứng dịch vụ sạc pin cho các loại xe điện VinFast; đồng thời, phù hợp với chiến lược thích ứng chuyển dịch năng lượng của PVOIL, đưa PVOIL trở thành nhà cung cấp năng lượng đa dạng cho các phương tiện giao thông - không chỉ xăng dầu mà còn có cả năng lượng điện và hydro trong tương lai; hai bên đã thống nhất sẽ hợp tác lắp đặt các trạm sạc xe điện VinFast tại khu vực đỗ xe của các cửa hàng xăng dầu PVOIL.

Lễ khánh thành trạm sạc xe điện VinFast đầu tiên tại cửa hàng xăng dầu PV OIL

Lễ khánh thành trạm sạc xe điện VinFast đầu tiên tại cửa hàng xăng dầu PV OIL

Trong năm 2022, dự kiến sẽ có khoảng 300 trạm sạc VinFast được lắp đặt tại các cửa hàng xăng dầu PVOIL trên toàn quốc. VinFast và PVOIL cũng sẽ tiếp tục tìm kiếm các địa điểm phù hợp để mở rộng số lượng trạm sạc, đáp ứng nhu cầu phát triển của cả hai bên.

Trạm sạc xe điện VinFast tại cửa hàng xăng dầu PVOIL Cát Hải có quy mô 1 trụ sạc nhanh loại 150 kW và 5 trụ sạc nhanh loại 60 kW theo chuẩn CCS 2, cho khả năng sạc tới 12 xe cùng lúc. Tương tự các địa điểm khác, trạm sạc tại PVOIL Cát Hải đáp ứng tiêu chuẩn ISO-15118 và IEC 61851 của châu Âu, được đảm bảo an toàn tối đa về nguồn điện và phòng chống cháy nổ, chống rò rỉ điện, chống thấm nước.

Đây là trạm sạc đầu tiên, mở đầu cho chuỗi gần 300 trạm sạc xe điện VinFast sẽ được lắp đặt tại các cửa hàng xăng dầu PVOIL trên toàn quốc trong năm 2022

Đây là trạm sạc đầu tiên, mở đầu cho chuỗi gần 300 trạm sạc xe điện VinFast sẽ được lắp đặt tại các cửa hàng xăng dầu PVOIL trên toàn quốc trong năm 2022

Phát biểu tại lễ khánh thành trạm sạc xe điện đầu tiên tại cửa hàng xăng dầu PVOIL, ông Hoàng Chí Trung - Tổng giám đốc VinFast Trading Việt Nam cho biết: “Với triết lý Đặt khách hàng làm trọng tâm, VinFast tin rằng sản phẩm chất lượng cao phải luôn đi kèm với dịch vụ toàn diện. VinFast và PVOIL sẽ nghiên cứu, hợp tác để cùng khai thác, phát huy lợi thế chung của hai bên, nhằm đem đến nhiều lợi ích hơn nữa cho khách hàng. Đây cũng là tiền đề để VinFast kiến tạo hệ sinh thái hỗ trợ xe điện toàn diện, đem lại trải nghiệm sạc pin ngày càng linh hoạt, thuận tiện và dễ tiếp cận cho tất cả khách hàng.”

Ông Cao Hoài Dương - Chủ tịch Hội đồng Quản trị PVOIL cho biết: “Xe điện là xu thế chung đang phát triển mạnh mẽ trên thế giới, dẫn đến làn sóng đầu tư hạ tầng trạm sạc cũng đang diễn ra hết sức sôi động tại các quốc gia lớn khắp toàn cầu. Là doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu hàng đầu tại Việt Nam, việc hợp tác với VinFast là bước đầu thực hiện chiến lược để PVOIL thích ứng với xu hướng chuyển dịch năng lượng tất yếu đang diễn ra hiện nay; cùng với VinFast tiên phong cung cấp hạ tầng hiện đại, an toàn, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng về năng lượng cho phương tiện giao thông vận tải hiện tại cũng như tương lai.”

Xe điện VinFast đã nhận được sự tin yêu, ủng hộ của đông đảo khách hàng

Xe điện VinFast đã nhận được sự tin yêu, ủng hộ của đông đảo khách hàng

Việc hợp tác với PVOIL phát triển hệ thống trạm sạc tại các cửa hàng xăng dầu trên toàn quốc nằm trong lộ trình hướng đến mục tiêu lắp đặt 150.000 cổng sạc phủ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước trong năm 2022 của VinFast. Với hạ tầng trạm sạc ngày càng hoàn thiện, hệ thống xưởng dịch vụ rộng khắp cùng các chính sách chăm sóc khách hàng đẳng cấp, xe điện VinFast đã nhận được sự tin yêu, ủng hộ của đông đảo khách hàng trong nước và sẵn sàng cất cánh, vươn xa ra thị trường quốc tế.

Về VinFast

VinFast là công ty thành viên của Tập đoàn Vingroup, với tầm nhìn trở thành thương hiệu xe điện thông minh thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng xe điện toàn cầu.

Cam kết mạnh mẽ với sứ mệnh vì một tương lai xanh cho mọi người, VinFast không ngừng sáng tạo, mang đến sản phẩm chất lượng, đẳng cấp, nền tảng dịch vụ thông minh, trải nghiệm khách hàng xuất sắc cùng chiến lược giá hợp lý, qua đó truyền cảm hứng đến khách hàng toàn cầu cùng chung tay cho một tương lai di chuyển thông minh và một hành tinh phát triển bền vững.

Về PVOIL

PVOIL là doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu hàng đầu, thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, với mạng lưới cửa hàng bán lẻ hơn 650 cửa hàng xăng dầu và 30 kho cảng xăng dầu được phân bố rộng khắp trong cả nước.

Kim Khánh
VinFast sắp có 15 đại lý tại Thái Lan
Đây là dấu mốc quan trọng trong việc mở rộng mạng lưới phân phối và nâng cao sự hiện diện của VinFast, khẳng định vị thế và sức hút của thương hiệu Việt Nam tại thị trường ô tô hàng đầu khu vực.

Mỹ siết chặt tiêu chuẩn khí thải để thúc đẩy xe điện
Vừa qua, Tổng thống Joe Biden đã công bố các tiêu chuẩn ô nhiễm nghiêm ngặt nhất đối với ô tô từng được áp dụng ở Mỹ, nhằm hạn chế lượng khí thải làm nóng lên hành tinh từ các phương tiện chở khách.

VinFast giới thiệu dải xe điện hoàn chỉnh tại BIMS 2024
Trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024, VinFast Auto đã giới thiệu các giải pháp di chuyển xanh đa dạng, phong phú tới thị trường xe điện hàng đầu Đông Nam Á, bao gồm ô tô điện, mẫu bán tải điện ý tưởng VF Wild và xe máy điện.

GSM chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh trên nền tảng Xanh SM Platform
Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh để cung cấp dịch vụ taxi công nghệ thuần điện trên ứng dụng Xanh SM, với chính sách chia sẻ doanh thu lên tới 80%.

VinFast ký thỏa thuận với nhà phân phối xe điện tại Micronesia
Ngày 20/3/2024, VinFast Auto chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Guam AutoSpot về việc phân phối xe điện VinFast tại thị trường vùng Micronesia, Tây Thái Bình Dương. Sự kiện đánh dấu bước tiến mạnh mẽ của VinFast trong hành trình mở rộng nhằm thúc đẩy cuộc cách mạng di chuyển xanh toàn cầu.

Nhà sáng lập VinFast lập công ty phát triển trạm sạc xe điện toàn cầu
Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, đồng thời là nhà sáng lập VinFast - ông Phạm Nhật Vượng vừa công bố thành lập Công ty Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-GREEN.

Thiết kế và công nghệ giúp xe điện an toàn hơn xe xăng
Cấu tạo xe vững chắc với trọng tâm thấp, hệ thống hỗ trợ lái thông minh ADAS hay trang bị an toàn vượt trội, xe điện VinFast đang được lựa chọn ngày càng nhiều nhờ ưu việt trong việc bảo vệ người trên xe.