Chuyên mục


Hải Phòng Travel: Tặng 5.000 vé xe miễn phí cho tân sinh viên 2024

27/08/2024 12:03 (GMT +7)

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi trong việc đi lại cho tân sinh viên nhập học tại các trường Đại học trên địa bàn các tỉnh, thành phố Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh, Nhà xe Hải Phòng Travel miễn 100% phí dịch vụ đón tại nhà và trả tận nơi cho tất cả tân sinh viên các địa phương trên.

Chào đón mùa tựu trường năm học 2024 – 2025, Công ty CP Vận tải, Thương mại và dịch vụ Đất Cảng (Nhà xe Hải Phòng Travel) tổ chức triển khai chương trình tặng 5.000 vé miễn phí đón, trả tận nơi đối với các tân sinh viên vừa trúng tuyển đến nhập học tại các trường Đại học lớn trên địa bàn các tỉnh, thành là Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh.

Hải Phòng Travel

Trao đổi với PV Banduong.vn, ông Khúc Hữu Thanh Hải – Giám đốc Công ty CP Vận tải, Thương mại và dịch vụ Đất Cảng chia sẻ, chương trình nhằm cổ vũ, tiếp sức cho sinh viên, giúp các bạn trẻ giảm bớt những lo lắng, bỡ ngỡ khi lần đầu xa gia đình đến một ngôi trường mới, miền đất mới. Đồng thời, hỗ trợ phần nào kinh phí đi lại, đem đến sự an tâm, tin tưởng trong suốt hành trình di chuyển từ nhà đến trường cho sinh viên và gia đình.

Cụ thể, mỗi sinh viên sẽ được tặng miễn phí vé 1 chiều nhập học. Thời gian áp dụng bắt đầu từ 26/8 – 30/9/2024, trong các khung giờ 8h đến 17h hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 7(trừ dịp lễ 2/9: từ 30/8 đến 4/9/2024 và các ngày Chủ nhật). Ngoài khung giờ trên, Nhà xe Hải Phòng Travel đồng giá vé 200.000 đồng cho tất cả sinh viên sử dụng dịch vụ Travel di chuyển giữa các địa phương trên.

Theo đó, vé miễn phí chỉ áp dụng 1 lần đầu duy nhất. Mỗi sinh viên nhận được vé xe hỗ trợ không được chuyển nhượng cho người khác. Mã giảm giá không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

Sinh viên chịu trách nhiệm về tính trung thực của những thông tin đăng ký. Nếu phát hiện hành vi không trung thực, sinh viên sẽ phải đóng phí bổ sung đầy đủ theo giá vé xe đó hoặc bị hãng xe từ chối cung cấp dịch vụ vận chuyển. Trường hợp cần thiết, Nhà xe có toàn quyền sử dụng các thông tin sinh viên đã cung cấp.

Các bạn tân sinh viên chỉ cần đặt vé qua App và ghi chú. Sau đó, Nhà xe sẽ xác nhận lại thông tin vé, chương trình không áp dụng ưu tiên chọn ghế. Sinh viên quan tâm có thể xem lại điều khoản sử dụng thường xuyên tại trang truyền thông chính thức của chương trình là https://haiphongtravel.vn.

Trường ĐH Hàng Hải Việt Nam đã tiếp đón những tân sinh viên đầu tiên của K65 nhập học bắt đầu từ ngày 26/8.

Trường ĐH Hàng Hải Việt Nam đã tiếp đón những tân sinh viên đầu tiên của K65 nhập học bắt đầu từ ngày 26/8.

Anh Lê Khắc Nguyên Anh, Bí thư Thành đoàn - Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hải Phòng cho biết, trong những năm qua, nhằm góp phần sẻ chia với sinh viên có hoàn cảnh khó khăn ở quê xa đang học tập tại thành phố Hải Phòng, Thành đoàn - Hội Sinh viên Việt Nam thành phố phối hợp với Sở Giao thông Vận tải, Doanh nghiệp vận tải tổ chức chương trình “Hỗ trợ sinh viên về quê đón Tết nguyên đán” và nhiều hoạt động an sinh xã hội cụ thể, thiết thực cùng đồng hành với học sinh, sinh viên thành phố. Công ty Cổ phần Vận tải, Thương mại và dịch vụ Đất Cảng cũng từ đó mà trở thành người bạn đồng hành suốt 12 năm liên tục triển khai chương trình. Những vé xe miễn phí, những suất quà tặng ý nghĩa của Công ty đã được Thành đoàn - Hội Sinh viên Việt Nam thành phố chuyển đến tận tay các bạn sinh viên có nhu cầu hỗ trợ.

“Có thể khẳng định rằng, ngoài hoạt động kinh doanh vận tải thì Công ty đã dành nhiều tâm huyết cho các hoạt động an sinh xã hội, các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng và dành sự quan tâm đặc biệt cho học sinh, sinh viên thành phố, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với các cấp, ngành, được xã hội ghi nhận, đánh giá cao”, anh Lê Khắc Nguyên Anh nhấn mạnh.

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ TÂN SINH VIÊN 2024

Bước 1: Like page + share bài viết + comment #sinhvien2024haiphongtravel + tag 5 bạn trên bài viết facebook trên fanpage HẢI PHÒNG TRAVEL: Limousine Hải Phòng – Hà Nội link https://www.facebook.com/photo?fbid=1025922419543938&set=a.745317940937722

Bước 2: Liên hệ đăng ký 1 trong 2 zalo tổng đài

Zalo 1: 0703563656 https://zalo.me/0703563656

Zalo 2: 0766088282 https://zalo.me/0766088282

– Đối với Tân Sinh Viên: Cung cấp thông tin bao gồm Giấy nhập học, CCCD, Họ và tên + Số Điện Thoại Đăng ký.

– Đối với Sinh Viên: Cung cấp thông tin bao gồm. (Thẻ Sinh Viên, CCCD, Họ và tên + Số Điện Thoại Đăng ký.

Bước 3: Sau khi tổng đài kiểm tra thông tin sinh viên đăng ký => Xác nhận đã làm đủ các bước và đủ điều kiện sẽ vào vé cho tân sinh viên.

Đinh Huyền
Bí thư Thành ủy gửi thư cảm ơn người dân thành phố Cảng
Những ngày vừa qua, chứng kiến hình ảnh cán bộ, quân và dân thành phố Cảng chung sức đồng lòng không quản ngại mưa to, gió lớn, hiểm nguy lao vào tâm bão để bảo vệ tính mạng và tài sản trong bão số 3, Bí thư Thành ủy Hải Phòng vô cùng xúc động, gửi thư cảm ơn tới toàn thể người dân địa phương.

Cập nhật tình hình cứu nạn vụ sập cầu Phong Châu
Lực lượng chức năng đã cứu sống được 3 người trong vui sập cầu Phong Châu, các nạn nhân được đưa lên bờ và chuyển tới trung tâm y tế.

Bão số 3 đi qua làm 7 người bị thương, hơn 31.000 cây xanh ở Bắc Ninh bị gãy đổ
Toàn tỉnh Bắc Ninh có 7 người bị thương và 3.329 công trình nhà cấp 3 bị tốc mái, 16 công trình nhà cửa bị đổ sập và hơn 31 nghìn cây xanh bị đổ, gãy do ảnh hưởng của cơn bão số 3.

Nguy cơ sạt lở, lũ quét ở Bắc Giang
Tính đến trưa nay 08/9, toàn tỉnh Bắc Giang cũng ghi nhận sự cố bị tốc mái tôn và đổ tường rào của 42 điểm trường, 01 trạm y tế, 10 nhà văn hoá, sân vận động và 02 mái đình chùa.

Hành khách bất ngờ được mời ăn uống miễn phí ở bến xe
Do ảnh hưởng của bão số 3 Yagi, hành khách có mặt tại bến không thể di tản khi xe khách liên tỉnh phải tạm dừng hoạt động, BX Giáp Bát đã tổ chức tặng các suất ăn miễn phí và hỗ trợ người dân điểm tránh bão an toàn.

Bắc Giang: Tân Yên có tân lãnh đạo
Chiều ngày 06/9, HĐND huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang khóa XX tổ chức kỳ họp thứ 17- Kỳ họp chuyên đề về công tác cán bộ, bầu các chức danh: Chủ tịch HĐND huyện, Chủ tịch và Phó Chủ tịch UBND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

'Bài kiểm tra lạ' trong ngày khai trường
Không có giấy viết thư, cậu trò nhỏ 4A7, TH Nguyễn Văn Tố (Lê Chân, Hải Phòng) đã dùng giấy kiểm tra của mình để kể lại câu chuyện dài 4 trang bằng tiếng Anh, nội dung bày tỏ tình cảm yêu thương, lòng biết ơn của em với cô giáo cũ và gửi tặng cô ngay trong ngày khai giảng.