Chuyên mục


Hải Phòng: Phân luồng giao thông phục vụ Lễ hội Hoa Phượng đỏ

11/05/2022 12:31 (GMT +7)

Sở Giao thông vận tải thành phố Hải Phòng vừa có Thông báo 146/TB-SGTVT về tổ chức phần luồng giao thông tạm thời dịp Lễ hội Hoa phượng đỏ - Hải Phòng 2022.

phân luồng hoa phượng đỏ

Theo đó, tổ chức giao thông tạm thời dịp Lễ hội Hoa phượng đỏ như sau:

Ngày 11/5/2022, từ 14 giờ đến 15 giờ: Cấm các phương tiện giao thông trên các tuyến đường dải trung tâm thành phố.

Ngày 11/5/2022 từ 20 giờ đến 21giờ 30 phút và ngày 13/5/2022 từ 18 giờ đến 22 giờ, cấm các phương tiện giao thông trên các tuyến đường sau:

Các tuyến đường dải trung tâm thành phố;

Các tuyến phố kết nối đường: Hai Bà Trưng, Lương Khánh Thiện, Phan Bội Châu, Điện Biên Phủ với dải trung tâm thành phố;

Đường Điện Biên Phủ: đoạn nối đường Lý Tự Trọng với ngã 6;

Các tuyến phố kết nối các đường Lý Thường Kiệt, Lãn Ông, Lê Đại Hành với đường Hoàng Văn Thụ;

Các đường: Trần Nhật Duật, Lê Chân.

Trong thời gian tổ chức giao thông tạm thời đề nghị người điều khiển phương tiện giao thông đường bộ chấp hành theo hệ thống biển báo hiệu đường bộ và các lực lượng chức năng điều tiết giao thông tại hiện trường.

Sở Giao thông vận tải đề nghị UBND các quận: Ngô Quyền, Hồng Bàng, Lê Chân trưng dụng sân đỗ của các trường học, cơ quan, đơn vị làm nơi đỗ xe và niêm yết công khai “Điểm trông giữ xe miễn phí”; giải toả ngay việc trông giữ, đỗ ô tô, xe máy trên vỉa hè, lòng đường các tuyến trong phạm vi các tuyến tổ chức giao thông.

Vân Lam
Tags:
Típ đơn giản du lịch Sapa bằng tàu hoả
Sapa là một địa điểm du lịch lý tưởng, thu hút khách du lịch bốn phương. Để đến với địa điểm thú vị này bạn có thể di chuyển bằng nhiều cách. Chúng tôi sẽ gợi ý một loại phương tiện siêu tiện lợi, đó chính là tàu hỏa. Hãy cùng tham khảo hướng dẫn chi tiết dưới đây nhé!

Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.

Tôn tượng Di Lặc lớn hàng đầu thế giới trên núi Bà Đen được tạo tác như nào?
Tạo tác từ 6,688 viên đá sa thạch theo một cách thức gợi liên tưởng đến bí quyết người Ai Cập cổ tạo nên Kim Tự Tháp, tôn tượng Di Lặc Bồ Tát được đánh giá là một kỳ tích trên nóc nhà Nam bộ.

Quảng Nam - Miền xanh Di sản
Nhằm thu hút khách du lịch nội địa và quốc tế đến Quảng Nam, UBND tỉnh Quảng Nam phối hợp với các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn tỉnh đồng hành tham gia chương trình kích cầu du lịch 2024 với chủ đề “Quảng Nam - Miền xanh Di sản”.

Tăng chuyến phà ra đảo Cát Bà
Sở Giao thông vận tải Hải Phòng vừa triển khai Kế hoạch 37/KH-SGTVT về tổ chức vận tải nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu đi lại của nhân dân và bảo đảm TTATGT trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Hành trình đêm Đà Lạt
Ngày 14/4 tại ga Đà Lạt, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) tổ chức khai trương chạy tàu đêm tuyến Đà Lạt – Trại Mát, với tên gọi “Hành trình đêm Đà Lạt”.

VPBank Can Tho Music Night Run: Hành trình nhiều cảm xúc
Khác với các giải chạy thông thường khi runner tham gia với mục đích lấy thành tích hay kiếm kỷ lục cá nhân, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 (VCMNR 2024) đã vượt ra khuôn khổ giải chạy truyền thống, mang đến cho các vận động viên những trải nghiệm mới mẻvà cảm xúc thăng hoa với chạy bộ và âm nhạc.