Chuyên mục


Đình công tại Đức phải thay đổi lịch bay đến, đi từ Frankfurt

07/03/2024 16:29 (GMT +7)

Vietnam Airlines thông báo việc điều chỉnh giờ khởi hành của các chuyến bay đến và đi từ sân bay Frankfurt do ảnh hưởng của cuộc đình công của nhân viên an ninh sân bay tại Đức.

Theo đó, hãng sẽ không khai thác các chuyến bay từ Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh đi Frankfurt vào tối 6/3 và các chuyến bay chiều ngược lại vào chiều 7/3.

Máy bay của Vietnam Airlines

Máy bay của Vietnam Airlines

Cụ thể, các chuyến bay VN37 Hà Nội - Frankfurt, VN31 Tp. Hồ Chí Minh - Frankfurt trong tối 6/3 được lùi giờ khởi hành sang tối 7/3. Các chuyến bay VN36 Frankfurt - Hà Nội, VN30 Frankfurt - Tp. Hồ Chí Minh chiều 7/3 được lùi giờ khởi hành sang chiều 8/3.

Vietnam Airlines cho biết, trường hợp phải thay đổi kế hoạch khai thác vì lý do đình công tại sân bay là tình huống ngoài mong muốn. Các hành khách bị ảnh hưởng được hãng hỗ trợ theo quy định hiện hành.

Theo đại diện Vietnam Airlines, anh hưởng của cuộc đình công đến các chuyến bay có thể tiếp tục kéo dài. Do đó, hành khách đang có kế hoạch đến, đi từ hoặc quá cảnh từ sân bay Frankfurt trong thời gian này cần thường xuyên theo dõi, cập nhật thông tin. 

Mộc Lan
Típ đơn giản du lịch Sapa bằng tàu hoả
Sapa là một địa điểm du lịch lý tưởng, thu hút khách du lịch bốn phương. Để đến với địa điểm thú vị này bạn có thể di chuyển bằng nhiều cách. Chúng tôi sẽ gợi ý một loại phương tiện siêu tiện lợi, đó chính là tàu hỏa. Hãy cùng tham khảo hướng dẫn chi tiết dưới đây nhé!

Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.

Tôn tượng Di Lặc lớn hàng đầu thế giới trên núi Bà Đen được tạo tác như nào?
Tạo tác từ 6,688 viên đá sa thạch theo một cách thức gợi liên tưởng đến bí quyết người Ai Cập cổ tạo nên Kim Tự Tháp, tôn tượng Di Lặc Bồ Tát được đánh giá là một kỳ tích trên nóc nhà Nam bộ.

Quảng Nam - Miền xanh Di sản
Nhằm thu hút khách du lịch nội địa và quốc tế đến Quảng Nam, UBND tỉnh Quảng Nam phối hợp với các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn tỉnh đồng hành tham gia chương trình kích cầu du lịch 2024 với chủ đề “Quảng Nam - Miền xanh Di sản”.

Tăng chuyến phà ra đảo Cát Bà
Sở Giao thông vận tải Hải Phòng vừa triển khai Kế hoạch 37/KH-SGTVT về tổ chức vận tải nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu đi lại của nhân dân và bảo đảm TTATGT trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Hành trình đêm Đà Lạt
Ngày 14/4 tại ga Đà Lạt, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) tổ chức khai trương chạy tàu đêm tuyến Đà Lạt – Trại Mát, với tên gọi “Hành trình đêm Đà Lạt”.

VPBank Can Tho Music Night Run: Hành trình nhiều cảm xúc
Khác với các giải chạy thông thường khi runner tham gia với mục đích lấy thành tích hay kiếm kỷ lục cá nhân, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 (VCMNR 2024) đã vượt ra khuôn khổ giải chạy truyền thống, mang đến cho các vận động viên những trải nghiệm mới mẻvà cảm xúc thăng hoa với chạy bộ và âm nhạc.