Chuyên mục


Ăn chơi xả hơi ở 4 điểm đến “chất” nhất miền Bắc dịp 2/9

23/08/2022 11:38 (GMT +7)

Kỳ nghỉ dài 4 ngày trong dịp Quốc khánh năm nay là cơ hội để bạn và gia đình có thể tận hưởng những trải nghiệm cực kỳ thư giãn và ý nghĩa này.

Chinh phục đỉnh thiêng nơi địa đầu Tổ quốc Fansipan

sun 23-1

Nơi cột cờ cao nhất Đông Dương tại đỉnh Fansipan, nghiêng mình trước lá cờ Tổ quốc kiêu hùng tung bay giữa mây trời Tây Bắc, đó là khoảnh khắc khiến bất cứ ai cũng xúc động, dâng tràn niềm tự hào là người con của nước Việt Nam kiên cường, bất khuất, trong ngày nghỉ lễ ý nghĩa Quốc khánh 2/9. Đặc biệt trong hành trình khám phá Fansipan những ngày chớm thu, du khách có cơ hội “săn” biển mây bồng bềnh giữa khung cảnh thiên nhiên Hoàng Liên Sơn hoang sơ mà kỳ vỹ, ngắm mùa vàng bất tận ở Sa Pa.

Hiện ra qua ô cửa kính cabin cáp treo hay những chuyến tàu leo núi, những thửa ruộng bậc thang tựa như dải lụa vàng óng uốn lượn trên sườn núi, điểm xuyết trên đó là nếp nhà đơn sơ, yên bình. Từ cuối tháng 8, tỉnh Lào Cai tổ chức chuỗi các hoạt động mùa thu, như festival “Tinh hoa Tây Bắc” ngày 26-28/8/2022, hay lễ hội “Mùa thu Sa Pa - Ngày hội mùa vàng”. Trong đó điểm nhấn là trình diễn pháo hoa tối 27/8 và Sun World Fansipan Legend tổ chức hội “Yoga trên mây” vào ngày 29/8. Khu du lịch đồng thời áp dụng ưu đãi giảm tới 150.000 đồng với các combo, trong đó trọn gói cáp treo, tàu hỏa leo núi, buffet trưa chỉ còn 935.000 đồng/người lớn và 738.000 đồng/trẻ em.

Sun 23 -2

Chưa hết, những triền hoa tại Sun World Fansipan Legend vẫn liên tục được thay áo mới chào đón mùa thu. Khu vực bên ngoài Ga đi cáp treo, hàng triệu triệu đóa hồng đang bung nở rực rỡ trong thung lũng hoa hồng lớn nhất Việt Nam. Còn tại quần thể văn hóa tâm linh trên đỉnh Fansipan, du khách càng không khỏi choáng ngợp với vườn hoa dơn lúa rộng cả hecta đang dệt sắc cam đỏ giữa nền trời xanh thẳm. Mùa này, du khách có thể trải nghiệm Fansipan vào chiều, để ngắm trọn khoảnh khắc hoàng hôn buông một màu vàng tựa đồng thau trên biển mây bồng bềnh.

sun 23-3

Nghỉ dưỡng giữa núi đồi biếc xanh và tắm khoáng nóng ở Kim Bôi, Hòa Bình

Kỳ nghỉ dài 4 ngày cũng là dịp nhiều du khách dành thời gian cùng gia đình, bạn bè nghỉ dưỡng gần thiên nhiên, tạm xa phố thị đông đúc và ồn ã. Cách Hà Nội chỉ 2 tiếng lái xe, Serena Resort Kim Bôi nằm kề bên dòng sông Bôi, với khung cảnh tuyệt đẹp của những cánh đồng lúa đang vào độ chín và thiên nhiên hoang sơ của núi rừng là điểm đến lý tưởng. 

sun 23-4

Klhu nghỉ dưỡng có thiết kế gần gũi với thiên nhiên, với đa dạng trải nghiệm như tắm suối khoáng trị liệu, câu cá, bơi thuyền, khu vui chơi trẻ em trong nhà, đạp xe thăm cánh đồng lúa chín… Hầu hết du khách đã đến đây đều đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như các trải nghiệm tại đây.

Ngày 2-3/9/2022, Serena Resort Kim Bôi áp dụng ưu đãi kỳ nghỉ 2 đêm dành cho 2 người chỉ từ 7.060.000 đồng, trong đó bao gồm 2 buffet sáng dành cho 2 người và một buffet tối dành cho 2 người cùng gala Văn hóa xứ Mường.

Vui chơi bất tận ở vùng di sản Hạ Long

Không chỉ sở hữu di sản thiên nhiên thế giới UNESCO vịnh Hạ Long, Hạ Long luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách mỗi kỳ nghỉ bởi đa dạng trải nghiệm vui chơi, giải trí. Mà trong đó, bất kỳ du khách sành sỏi nào cũng nằm lòng cái tên Sun World Ha Long, tổ hợp công viên vui chơi giải trí ven biển và đỉnh Ba Đèo, kết nối với nhau bởi hệ thống cáp treo xuyên vịnh độc đáo.

sun 23-8

Nếu Công viên Rồng thách thức những du khách quả cảm với thế giới trò chơi mạo hiểm cùng tàu lượn siêu tốc “khủng” bậc nhất Việt Nam thì công viên nước mang tới những cảm xúc sảng khoái bất tận với những làn trượt thử thách, hệ thống bể tạo sóng đem đến sự phấn khích và dòng sông lười trong xanh mát lạnh… 

Sau hành trình vượt biển ngắm toàn cảnh vùng vịnh từ trên cao với cáp treo, du khách sẽ đến với không gian đậm chất “xứ sở hoa anh đào” trên đỉnh Ba Đèo, để không chỉ được vui chơi thỏa sức trong thế giới trò chơi bất tận, mà còn được phiêu du trong thế giới xanh trong lành và đậm chất Zen của vườn Nhật, cầu Koi, những con suối nhỏ trong vắt len qua kẽ đá, đàn cá Koi đủ màu sắc dưới chân cây cầu nhỏ cong cong màu đỏ… 

sun-23-9

Nơi có show diễn “Giải cứu Geisha” vừa ra mắt. Show diễn sẽ là cuộc chiến “nảy lửa” với màn trình diễn bay lượn, đấu kiếm ngoạn mục của Samurai nhằm bảo vệ nàng Geisha thoát khỏi sự truy sát của Ninja. Bên cạnh những hoạt cảnh đầy kịch tính, du khách cũng sẽ được thưởng thức màn trình diễn múa Yosakoi, múa Taiko với trống tưng bừng, rộn rã. 

Kỳ nghỉ Quốc khánh 2/9, Sun World Ha Long áp dụng giá vé ưu đãi chỉ 200.000 đồng/vé người lớn, 100.000 đồng/vé trẻ em cho du khách vui chơi tại công viên Rồng hoặc công viên nước Typhoon.

Tại Hạ Long, khu nghỉ dưỡng 5 sao Premier Village Halong Bay Resort là lựa chọn vô cùng lý tưởng cho những ai muốn quây quần bên gia đình hoặc bạn bè. Riêng ngày 2-3/9/2022, khu nghỉ dưỡng áp dụng ưu đãi chỉ từ 9.900.000 đồng/đêm/villa đã bao gồm bữa sáng và ăn tối buffet cho người lớn với 2 giờ uống bia và đồ uống không cồn miễn phí. 

sun 23-10

Khám phá vẻ đẹp hút hồn của đảo Cát Bà

Sở hữu vẻ đẹp hòa quyện giữa rừng và biển, những dãy núi đá vôi với nhiều hang động kỳ thú, những bãi tắm cát trắng mịn, nước trong xanh, Cát Bà được mệnh danh là “đảo ngọc” của vịnh Bắc Bộ. Không chỉ cảnh quan đẹp, hoang sơ, Cát Bà mang tới cho du khách loạt trải nghiệm độc đáo như thăm làng chài cổ Cái Bèo, chèo kayak, trekking thăm Vườn Quốc gia Cát Bà hay du thuyền ngắm Vịnh Lan Hạ…

Vì vẻ đẹp hút hồn và cách Hà Nội không xa, Cát Bà thường xuyên đối mặt với tình trạng ùn tắc đường ra đảo dịp cao điểm. Một giải pháp lý tưởng cho du khách để tránh phải chờ đợi phà ra đảo trong dịp 2/9 này là di chuyển bằng cáp treo Sun World Cat Ba. 

sun 23-11

Không phải chờ phà, không lo nắng nóng, mưa rào, cáp treo đem đến cho du khách một hành trình khám phá Cát Bà từ trên cao vô cùng thi vị, khi thu vào tầm mắt mênh mang vịnh biển, với những dãy núi đá vôi kỳ vỹ, những làng chài yên bình và thuyền đánh cá bập bềnh trên sóng nước. Dịp này, giá vé cáp treo đang ưu đãi chỉ 100.000 đồng/ người/chiều. 

Kim Khánh
Chú ý mới về kiểm soát giấy tờ bay với hành khách nhập cảnh
Cục Hàng không Việt Nam vừa có văn bản gửi các hãng hàng không khai thác các chuyến bay quốc tế thường lệ đến Việt Nam về việc kiểm soát giấy tờ đi tàu bay đối với hành khách nhập cảnh, quá cảnh.

Lần đầu tiên Cần Thơ có Lễ hội âm nhạc, thể thao đỉnh cao VPBank Can Tho Music Night Run 2024
Diễn ra trong hai ngày 12-13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 là sự kiện âm nhạc, thể thao đỉnh cao, góp phần quảng bá đô thị sông nước Tây Đô nên thơ, hiền hòa, giàu bản sắc văn hóa.

Bắc Giang tổ chức Lễ hội kỷ niệm đặc biệt 140 năm Khởi nghĩa Yên Thế
Ngày 7/3, UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức họp báo thông tin về lễ hội kỷ niệm 140 năm Khởi nghĩa Yên Thế (1884 - 2024).

Đình công tại Đức phải thay đổi lịch bay đến, đi từ Frankfurt
Vietnam Airlines thông báo việc điều chỉnh giờ khởi hành của các chuyến bay đến và đi từ sân bay Frankfurt do ảnh hưởng của cuộc đình công của nhân viên an ninh sân bay tại Đức.

VietJet mở đường bay thẳng Hà Nội - Hiroshima
Đường bay thẳng Hà Nội - Hiroshima (Nhật Bản) khai thác từ 12/5/2024 với 2 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ Năm và Chủ Nhật, thời gian bay mỗi chặng khoảng hơn 4 giờ. 

Trải nghiệm lễ hội âm nhạc độc đáo khi chạy cùng VPBank Can Tho Music Night Run 2024
Bank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới là minh chứng nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.

Kỷ niệm 30 năm đường bay thẳng Việt Nam - Australia
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính khẳng định, lễ kỷ niệm hôm nay đánh dấu thành tựu lớn của Vietnam Airlines trong vai trò kết nối giữa Việt Nam - Australia.