Chuyên mục


VinFast khai trương 6 cửa hàng tại Mỹ

14/07/2022 12:53 (GMT +7)

VinFast khai trương đồng loạt 6 cửa hàng VinFast Store đầu tiên tại bang California (Mỹ) vào ngày 14/7/2022 (giờ Mỹ, tức 15/7/2022 giờ Việt Nam).

Theo đó, 6 cửa hàng Vinfast Store sẽ là nơi trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm ô tô điện VinFast trực tiếp tới người tiêu dùng Mỹ. Đây cũng là 6 cửa hàng đầu tiên của VinFast trên thị trường quốc tế. Hiện tại, công tác chuẩn bị tại các VinFast Store đang được gấp rút hoàn thành trước ngày khai trương.

Trong số đó, cửa hàng VinFast Santa Monica nằm trong khu Trung tâm Thương mại Santa Monica tại Los Angeles, gần trụ sở chính của VinFast Mỹ và gần showroom Tesla có diện tích gần 300m2.

Địa chỉ cụ thể: 395 Santa Monica Place - Center Court, Santa Monica, CA

395 Santa Monica Place - Center Court, Santa Monica, CA

395 Santa Monica Place - Center Court, Santa Monica, CA

Có diện tích gần 300m2.

Có diện tích gần 300m2.

Nằm trong khu Trung tâm Thương mại Santa Monica

Nằm trong khu Trung tâm Thương mại Santa Monica

Cửa hàng VinFast San Diego UTC nằm trong khu Trung tâm Thương mại Westfield UTC, một trong những trung tâm mua sắm sầm uất nhất của thành phố San Diego, gần showroom của Tesla, Lucid có diện tích hơn 300m2.

Địa chỉ cụ thể: Westfield UTC, 4545 La Jolla Village Drive, San Diego, CA

Trung tâm Thương mại Westfield UTC, một trong những trung tâm mua sắm sầm uất nhất của thành phố San Diego

Trung tâm Thương mại Westfield UTC, một trong những trung tâm mua sắm sầm uất nhất của thành phố San Diego

Hứa hẹn là nơi trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm ô tô điện VinFast tới tận tay người tiêu dùng Mỹ

Hứa hẹn là nơi trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm ô tô điện VinFast tới tận tay người tiêu dùng Mỹ

4 cửa hàng VinFast Store còn lại được đặt tại San Mateo, Citadel, Berkeley và Corte Madera.

Mỹ Diệu
So sức mạnh của VF 6 với các đối thủ B-SUV
Bên cạnh mức giá, chi phí sử dụng và bảo dưỡng hợp lý, VinFast VF 6 còn “ăn đứt” các đối thủ xe xăng ở sức mạnh động cơ và khả năng vận hành.

VinFast trở thành hãng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam
VinFast đã bàn giao hơn 9.300 xe cho khách hàng trong tháng 9, cao gần gấp rưỡi so với hãng xe xếp thứ hai và vươn lên thành vị trí số 1 Việt Nam. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu ô tô điện vươn lên dẫn đầu thị trường và đánh dấu bước tiến mới của công nghiệp ô tô nội địa.

Vinfast hợp tác Caron mở chuỗi xưởng dịch vụ xe điện
CarOn Holdings - đơn vị sở hữu chuỗi trung tâm dịch vụ ô tô trên toàn quốc đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược để trở thành đơn vị được ủy quyền chính thức sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng xe ô tô điện VinFast.

Sức mua ô tô trong dân tăng 50%
Mặc dù thị trường ô tô đã có dấu hiệu khởi sắc nhưng trong tháng 9 vẫn có nhiều mẫu xe bán ra rất ít. Ví dụ, Honda Civic Type R chỉ bán được 1 chiếc, Kia New Sorento Hybrid có 6 chiếc, và Toyota Corolla Hybrid chỉ bán được 7 chiếc.

Hyundai Tucson thế hệ mới ra mắt thị trường Việt Nam
Ngày 9/10/2024 - Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu đến thị trường và khách hàng Hyundai Tucson thế hệ mới. New Tucson được phân phối 4 phiên bản với giá bán từ 769 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Xanh SM ra mắt nền tảng xanh SM Bike Platform dành cho tài xế xe máy điện Vinfast
GSM công bố ra mắt nền tảng kinh doanh chia sẻ Xanh SM Bike Platform dành riêng cho xe máy điện VinFast, với chính sách chia sẻ doanh số hấp dẫn bậc nhất thị trường lên tới 80%.

VinFast VF 5 Plus: ‘Vô đối trong tầm giá!’
Càng sử dụng VinFast VF 5 Plus, anh Hoàng Hải Minh (Hà Nội) càng nhận thấy tính tiết kiệm và nhiều ưu điểm nổi bật của chiếc xe. Anh cho biết, quyết định trở thành người tiên phong sở hữu mẫu xe này hoàn toàn là một lựa chọn đúng đắn.