Chuyên mục


Nam sinh đuối nước ở bãi tắm Đồi Rồng, Đồ Sơn

03/05/2022 12:16 (GMT +7)

Sáng 3/5, Chủ tịch UBND phường Vạn Hương, xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ 2 nam thanh niên bị đuối nước, 1 người không may mắn đã tử vong. Thời điểm này bãi tắm nhân tạo Đồi Rồng có rất đông du khách tới vui chơi dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.

Sáng 3/5, Chủ tịch UBND phường Vạn Hương, xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ 2 nam thanh niên bị đuối nước, 1 người đã tử vong.

Khi được hỏi về việc bãi tắm Đồi Rồng đã được cấp phép hay chưa, một lãnh đạo quận Đồ Sơn cho biết đang cho kiểm tra lại hồ sơ

Khi được hỏi về việc bãi tắm Đồi Rồng đã được cấp phép hay chưa, một lãnh đạo quận Đồ Sơn cho biết đang cho kiểm tra lại hồ sơ

Được biết, sự việc trên xảy ra vào chiều 2/5, tại bãi tắm nhân tạo trong một khu du lịch thuộc phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng. Thời điểm này bãi tắm nhân tạo Đồi Rồng có rất đông du khách tới vui chơi dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.

Bất ngờ, 2 nam sinh viên tại bãi tắm nhân tạo trên bị đuối nước. Nhiều du khách trên bãi tắm phát hiện sự việc đã hô hoán đội cứu hộ tiến hành cứu vớt. Nhưng nhân viên cứu hộ chỉ kịp cứu một nam sinh lên bờ, sơ cứu và chuyển đến Trung tâm y tế quận Đồ Sơn điều trị. Nhiều giờ sau, lực lượng chức năng mới tìm thấy thi thể nam sinh còn lại.

2 nạn nhân trong vụ việc trên là em Đ.H.S (SN 2002, trú tại huyện An Lão, TP Hải Phòng, sinh viên Đại học Bách Khoa) và V.T.T, (SN 2002, trú tại quận Kiến An, TP Hải Phòng, sinh viên Đại học Hàng Hải). Trong đó, nạn nhân tử vong là nam sinh V.T.T. Tối cùng ngày, lực lượng chức năng quận Đồ Sơn đã bàn giao thi thể nam sinh cho gia đình nạn nhân. Còn nam sinh Đ.H.S được sơ cứu kịp thời và đưa vào Trung tâm y tế quận Đồ Sơn theo dõi, điều trị.

Đại diện Đại học Hàng hải Việt Nam cho biết, sau khi nhận được thông tin, nhà trường đã cử giáo viên tới thăm hỏi, động viên gia đình nam sinh gặp nạn. Đồng thời, khuyến cáo với các sinh viên đảm bảo an toàn khi đi chơi, du lịch dịp hè.

Khi được hỏi về việc bãi tắm Đồi Rồng đã được cấp phép hay chưa, một lãnh đạo quận Đồ Sơn cho biết đang cho kiểm tra lại hồ sơ. Hiện, vụ việc đang được Công an quận Đồ Sơn làm rõ nguyên nhân.

Diệu An
CSGT dùng xe chuyên dụng đưa bé 18 tháng tuổi đi cấp cứu
Tổ công tác của Đội CSGT đường bộ số 1 - Phòng CSGT, Công an tỉnh Phú Thọ đã dùng xe chuyên dụng, đưa bé gái trong tình trạng sốt cao, co giật đến bệnh viện cấp cứu.

'Phơi nắng' suốt 3 giờ trên cao tốc
Trên đường làm nhiệm vụ, lực lượng CSGT tuyến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ - Ninh Bình phát hiện xe ô tô 16 chỗ gặp sự cố với khoảng 10 hành khách đứng tràn ra đường trong tiết trời nắng nóng. Ngay lập tức, lực lượng CSGT đã dừng xe, kịp thời hỗ trợ.

Cận cảnh những “chiến mã” quý hiếm bậc nhất tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia
Những ngày qua, cộng đồng người yêu ngựa đứng ngồi không yên trước thông tin hé lộ về “thiên mã” Akhal-Teke xuất hiện tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia. Ngoài giống ngựa đẹp nhất hành tinh này, nhiều chiến mã uy dũng khác trong bộ sưu tập ngựa quý chỉ có duy nhất tại Vinhomes Royal Island cũng sẽ khiến nhiều người bất ngờ.

TT.Huế tập trung giáo dục truyền thống văn hóa, lịch sử
Sáng 25/4, Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương do đồng chí Phan Xuân Thủy - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế.

VPBank và cách làm thương hiệu độc đáo, gắn với bản sắc địa phương
Cuối tuần vừa qua, người dân tại Cần Thơ vô cùng thích thú khi chứng kiến những chiếc xuồng, xe van và đoàn xe đạp mang thương hiệu VPBank trên sông Cần Thơ và khắp các tuyến phố rực rỡ sắc màu.

Chuyện 'thủng quỹ' 53 tỷ đồng ở Khu di tích Đồng Kỵ
Giải trình với nhân dân Bắc Ninh, ông Dương Văn Hòa (nguyên Trưởng Ban di tích làng Đồng Kỵ) xác nhận đã mượn hơn 48,65 tỷ đồng từ ông Mười để cho 2 người vay!

Hội sách Hải Phòng 2024: Tôn vinh văn hóa đọc
Hội sách Hải Phòng 2024 có sự góp mặt của hơn 20 gian hàng với khoảng 12.000 đầu sách, bao gồm nhiều thể loại sách phong phú, đa dạng như sách thiếu nhi, sách văn học, văn hóa xã hội, sách kinh tế, khoa học kỹ thuật…