Chuyên mục


Nam sinh đuối nước ở bãi tắm Đồi Rồng, Đồ Sơn

03/05/2022 12:16 (GMT +7)

Sáng 3/5, Chủ tịch UBND phường Vạn Hương, xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ 2 nam thanh niên bị đuối nước, 1 người không may mắn đã tử vong. Thời điểm này bãi tắm nhân tạo Đồi Rồng có rất đông du khách tới vui chơi dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.

Sáng 3/5, Chủ tịch UBND phường Vạn Hương, xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ 2 nam thanh niên bị đuối nước, 1 người đã tử vong.

Khi được hỏi về việc bãi tắm Đồi Rồng đã được cấp phép hay chưa, một lãnh đạo quận Đồ Sơn cho biết đang cho kiểm tra lại hồ sơ

Khi được hỏi về việc bãi tắm Đồi Rồng đã được cấp phép hay chưa, một lãnh đạo quận Đồ Sơn cho biết đang cho kiểm tra lại hồ sơ

Được biết, sự việc trên xảy ra vào chiều 2/5, tại bãi tắm nhân tạo trong một khu du lịch thuộc phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng. Thời điểm này bãi tắm nhân tạo Đồi Rồng có rất đông du khách tới vui chơi dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.

Bất ngờ, 2 nam sinh viên tại bãi tắm nhân tạo trên bị đuối nước. Nhiều du khách trên bãi tắm phát hiện sự việc đã hô hoán đội cứu hộ tiến hành cứu vớt. Nhưng nhân viên cứu hộ chỉ kịp cứu một nam sinh lên bờ, sơ cứu và chuyển đến Trung tâm y tế quận Đồ Sơn điều trị. Nhiều giờ sau, lực lượng chức năng mới tìm thấy thi thể nam sinh còn lại.

2 nạn nhân trong vụ việc trên là em Đ.H.S (SN 2002, trú tại huyện An Lão, TP Hải Phòng, sinh viên Đại học Bách Khoa) và V.T.T, (SN 2002, trú tại quận Kiến An, TP Hải Phòng, sinh viên Đại học Hàng Hải). Trong đó, nạn nhân tử vong là nam sinh V.T.T. Tối cùng ngày, lực lượng chức năng quận Đồ Sơn đã bàn giao thi thể nam sinh cho gia đình nạn nhân. Còn nam sinh Đ.H.S được sơ cứu kịp thời và đưa vào Trung tâm y tế quận Đồ Sơn theo dõi, điều trị.

Đại diện Đại học Hàng hải Việt Nam cho biết, sau khi nhận được thông tin, nhà trường đã cử giáo viên tới thăm hỏi, động viên gia đình nam sinh gặp nạn. Đồng thời, khuyến cáo với các sinh viên đảm bảo an toàn khi đi chơi, du lịch dịp hè.

Khi được hỏi về việc bãi tắm Đồi Rồng đã được cấp phép hay chưa, một lãnh đạo quận Đồ Sơn cho biết đang cho kiểm tra lại hồ sơ. Hiện, vụ việc đang được Công an quận Đồ Sơn làm rõ nguyên nhân.

Diệu An
Cháy lớn thiêu rụi xưởng bạt ở Bắc Ninh
Lửa từ kho chứa bạt của một gia đình ở huyện Tiên Du bùng lên, lan sang ngôi nhà bên cạnh và bốc cháy ngùn ngụt, tối 20/10.

30 tòa nhà bị thiêu rụi do cháy lớn tại Incheon, Hàn Quốc
Gió mạnh gây khó khăn cho công tác chữa cháy và đẩy khói dày đặc lan rộng đến các thành phố lân cận.

Hải Phòng tôn vinh phụ nữ xuất sắc tiêu biểu giải thưởng Lê Chân
Kỷ niệm 94 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, thành phố Hải Phòng vừa tổ chức trao Giải thưởng Lê Chân lần thứ 13 và trao tặng 20 danh hiệu cán bộ Hội Phụ nữ tiêu biểu lần thứ nhất.

Ông Mai Sơn được giao quyền Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang
Ngày 18/10/2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký các quyết định về việc phê chuẩn kết quả miễn nhiệm và giao quyền Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang nhiệm kỳ 2021 - 2026.

TT.Huế: Hiến tặng tóc cho bệnh nhân nữ mắc bệnh ung thư
Ngày 18/10, tin từ Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, Chi hội Nữ trí thức bệnh viện phối hợp với Công đoàn cơ sở bệnh viện, Ban Nữ công bệnh viện tổ chức chương trình “Hiến - Tặng tóc - Lan tỏa yêu thương” cho nữ bệnh nhân ung thư đang điều trị tại bệnh viện.

SeABank ủng hộ 30 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát
Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam "Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước trong năm 2025", SeABank ủng hộ 30 tỷ đồng mang đến mái ấm vững chãi cho đồng bào khó khăn tại tỉnh An Giang.

Bắc Giang: Hiệu quả từ mô hình “Làng quân - dân” tại huyện Lạng Giang
Mô hình “Làng quân, dân” được triển khai thực hiện từ tháng 5/2023. Mô hình là sự cụ thể hóa thực hiện Nghị quyết số 25 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng và Kết luận số 43 của Ban Bí thư về tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới.