Chuyên mục


Quảng Ninh: Tài xế ô tô đi vào đường ngược chiều, hành hung người khác sau va chạm giao thông

15/10/2024 17:46 (GMT +7)

Trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip từ camera ghi lại từ nhà dân cảnh một nam sinh ở TP.Uông Bí (Quảng Ninh) bị tài xế ô tô mang BKS 30K – 9589 đi vào đường ngược chiều đuổi đánh sau va chạm giao thông.

Một lãnh đạo phường Quang Trung (TP.Uông Bí) cho biết, UBND phường cũng đã nắm được sự việc, Công an phường cũng đã có báo cáo bước đầu, hiện lực lượng chức năng đang xử lý, làm rõ vụ việc. 

Theo thông tin ban đầu, vào hơn 17h ngày 14/10, trên đường Bùi Thị Xuân, phường Quang Trung, TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, một nam học sinh đang điều khiển xe máy điện đi đúng phần đường của mình thì bất ngờ bị chiếc ô tô biển số 30K - 9589 đi ngược chiều va chạm trực diện

Xe ô tô 30K- 9589 đi vào đường 1 chiều và va chạm với nam sinh điều khiển xe máy điện

Xe ô tô 30K- 9589 đi vào đường 1 chiều và va chạm với nam sinh điều khiển xe máy điện

Vụ va chạm bước đầu không nghiêm trọng, không có thiệt hại lớn, nhưng sau đó người điều khiển ô tô ngay lập tức mở cửa xe lao tới đuổi đánh nam sinh.

Trong lúc đuổi đánh học sinh, nam tài xế còn để ô tô trôi kéo lê chiếc xe máy điện gây hư hỏng tài sản. Chiếc ô tô chỉ dừng lại khi bị một số vật dụng trên vỉa hè cản lại. Trên xe ô tô còn có một người phụ nữ bế con nhỏ. 

Chị Trần Huyền Vân (38 tuổi, trú tại phường Quang Trung, TP.Uông Bí) cho biết: "Nhà tôi nằm cách hiện trường vụ va chạm không xa. Đường Bùi Thị Xuân là đường 1 chiều, nam sinh điều khiển xe máy điện đi đúng luật. Không hiểu sao tài xế tô lại hành xử như vậy. Các cơ quan chức năng cần phải xử lý nghiêm để làm gương". 

Trao đổi với PV Banduong.vn, Luật sư Vũ Hữu Quý, Giám đốc Công ty luật hợp danh Gia Vũ, Đoàn luật sư tỉnh Quảng Ninh cho rằng: “Qua clip ghi lại thì thấy hành vi của người lái xe ô tô biển kiểm soát 30K-9589 tại phường Quang Trung, TP Uông Bí, Quảng Ninh là một tình huống rất nghiêm trọng. Tài xế ô tô không chỉ vi phạm luật giao thông khi đi vào đường ngược chiều mà còn có hành vi côn đồ, khi xuống xe đuổi đánh một học sinh đi xe đạp điện. Việc tài xế xe ô tô để trôi xe tự do khi đuổi theo em học sinh, dẫn đến ô tô tự trôi và kéo xe đạp điện đi vài mét, càng làm tăng mức độ nguy hiểm và vi phạm trong vụ việc. Sự việc này cần được cơ quan chức năng điều tra, xử lý và đảm bảo công bằng cho nạn nhân. Các hành vi bạo lực trong giao thông không chỉ đe dọa đến an toàn của người tham gia giao thông mà còn vi phạm pháp luật và cần được xử lý kịp thời”.

Vụ việc nói trên được camera quan sát của nhà dân ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội. Ngay lập tức, dư luận tỏ ra bất bình trước hành xử thiếu chuẩn mực của nam tài xế nói trên và nhiều người đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiêm.

Lê Dũng
Quảng Ninh: Tài xế ô tô đi vào đường ngược chiều, hành hung người khác sau va chạm giao thông
Trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip từ camera ghi lại từ nhà dân cảnh một nam sinh ở TP.Uông Bí (Quảng Ninh) bị tài xế ô tô mang BKS 30K – 9589 đi vào đường ngược chiều đuổi đánh sau va chạm giao thông.

Đề xuất sửa đổi quy định về an toàn hàng không dân dụng
Bộ Giao thông vận tải đang dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung Bộ Quy chế an toàn hàng không dân dụng lĩnh vực tàu bay và khai thác tàu bay.

Quảng Ninh tăng cường giải pháp giảm tai nạn giao thông
Tai nạn giao thông đường bộ ở Quảng Ninh đã tăng cả 3 tiêu chí trong 9 tháng năm 2024. Hiện, địa phương này tăng cường giải pháp, kiềm chế đẩy lùi TNGT.

Va chạm xe bồn, nữ học sinh đi xe đạp tử vong
Một vụ va chạm giữa xe bồn và xe đạp vừa xảy ra trên địa bàn huyện Hoài Đức, Hà Nội khiến 1 nữ học sinh tử vong.

Tai nạn liên hoàn trên QL.6, 2 người tử vong
Lực lượng chức năng huyện Mai Sơn (Sơn La) đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn liên hoàn giữa hai xe ô tô và 2 xe máy trên QL.6 khiến 2 người tử vong.

Bắc Giang tăng cường công tác bảo đảm TTATGT cho lứa tuổi học sinh
Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang vừa ban hành Công văn số 5691/UBND-KTN gửi các cơ quan, đơn vị, UBND các huyện, thị xã, thành phố về việc tăng cường thực hiện Chỉ thị số 31/CT-TTg ngày 21/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ nhằm bảo đảm TTATGT cho lứa tuổi học sinh.

Xe khách tông xe tải, đóng lối vào cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết
Ôtô chở 22 khách tông đuôi xe tải, lao xuống rãnh thoát nước khiến 4 người bị thương, lực lượng chức năng phải đóng lối vào cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, sáng 12/10.