VinFast chính thức phát động trở lại chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam”, kêu gọi người dân chung tay xây dựng thành công một thương hiệu Việt đạt đẳng cấp hàng đầu thế giới về công nghiệp - công nghệ cao; đồng thời góp phần kiến tạo tương lai xanh, sạch cho mọi người.
Theo Hãng Thông tấn AP (Mỹ), thương hiệu xe điện Việt Nam có thể tự tin thành công ở mọi nơi nếu chinh phục được thị trường ô tô Mỹ vốn có tính cạnh tranh khốc liệt.
Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast đã bàn giao cho khách hàng 766 xe Fadil, 1.085 xe Lux A2.0, 224 xe Lux SA2.0 và 62 xe VF e34 trong tháng 7/2022.
Ngày 14/06/2022, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố kết quả kinh doanh ô tô tháng 5/2022, với tổng số 3.050 xe bán ra, tăng 25,6% so với tháng 4.
VinFast Canada công bố sẽ tổ chức Roadshow trên quy mô toàn quốc từ ngày 29/4 đến 18/7/2022 nhằm quảng bá trực tiếp tới người tiêu dùng. Bên cạnh các mẫu xe VF8 và VF9, khách hàng Canada sẽ được trải nghiệm các tiện ích độc đáo mô phỏng trên xe kèm giải pháp trạm sạc và dịch vụ thuê pin.
Thành công của thương hiệu VinFast không chỉ là vấn đề việc làm. Đó còn là niềm tự hào dân tộc. Một đất nước từng được biết đến với lịch sử chiến tranh trong nhiều thế kỷ, xe điện là câu trả lời cho tương lai.
Tại các tỉnh phía Bắc, VinFast dự kiến sẽ xây dựng khoảng 200 trạm với các trụ sạc được đầu tư có công suất 60kW, 150kW và 300kW. Thời gian dự kiến sẽ hoàn thành trong Quý II và Quý III/2022.
Thu hút nhà đầu tư sớm hơn các nước trong khu vực sẽ tạo cơ hội rất lớn cho các doanh nghiệp tại Việt Nam sản xuất xe điện tiến tới xuất khẩu trong 5 năm tới.
Khoản vay này sẽ được Tập đoàn Vingroup (VIC) sử dụng phục vụ nhu cầu phát triển của VinFast và các công ty thành viên.